วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

PWF2009 TALK # 1: A Week Before






สวัสดีผู้รักละครทุกท่าน

ขอต้อนรับเข้าสู่มหกรรมละครฤดูหนาวพญาไท 2552 นี่เป็นครั้งแรกของการจัดงานโดยมีผู้จัดร่วม 3 กลุ่ม หลัก คือ กลุ่มละครชุมชนพญาไท (Phayathai Community Group), คณะละครเยาวชนกรุงเทพ (Bangkok Youth Theatre Ensemble: BYTE) และ เครือข่ายหน้ากากเปลือย (Naked Masks Network) โดยมีกลุ่มศิลปะการละครพันธมิตร อันได้แก่ นินาทสตูดิโอ, ห้องสยองโปรดัคชั่น และ WHC รวมถึงโรงเรียนพันธมิตรที่ให้เกียรติร่วมในมหกรรมเราอันได้แ่ก่ โรงเรียนเซนต์คาเบรียล และผู้ที่ให้การสนับสนุนด้านสถานที่อย่าง TK Park อุทยานการเีรียนรู้ และ ร้านหนังสือเิดินทาง

การจัดงานนี้เป็นการสร้าง "พื้นที่ศิลปะการละครกับชุมชน" โดยมุ่งเน้นที่ชุมชนบริเวณอาคารพญาไทพลาซา่ และใกล้เึคียง โดยกิจกรรมละครที่นำมาแสดงและจัดขึ้นนั้นก็มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะสำหรับคนดูทั่วไป, นักเรียน-นักศึกษา หรือ เยาวชนและครอบครัว ทีมผู้จัดมีความเชื่อในศิลปะการละครว่าจะสามารถนำความสุขทั้งทางกาย, จิต และ ปัญญาให้กับทุกคนที่ได้เข้าร่วมชมหรือสัมผัส

โดยในอาทิตย์นี้จะมีการเปิดตัวงานมหกรรมด้วยการจัดการอบรมการแสดงและเขียนบท: November Drama Apprentice 2009 (คลิกที่นี่เพื่อติดตามรายละเอียด) สำหรับคนที่สนใจ ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานทางการละครแต่อย่างใด แต่มีความรักและทุ่มเทกับสิ่งที่อยากฝึกฝน เราจะเริ่มปฐมนิเทศในวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 9.00 น

งานนี้เป็นกิจกรรมเรียกน้ำย่อยก่อนจะไปพบกับละครเวทีสุดป่วนที่เป็นการร่วมมือกันระหว่าง 3 กลุ่มผู้จัด ซึ่งเป็นละครเปิดงานมหกรรมฯ นี้ในเรื่อง "แฟชั่นป่วน ก๊วนเปลี่ยนร่าง" (Fabulous Friday, Sassy Saturday and Sunday Special) (คลิกที่นี่เพื่อติดตามรายละเอียด) ในอาทิตย์หน้า เริ่มวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2552

ขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจ

คณะผู้จัดมหกรรมละครฤดูหนาวพญาไท 2552
2 พฤศจิกายน 2552

ดูรายละเอียดมหกรรมละครฤดูหนาวพญาไท 2552 ได้ที่ http://phayathaiwinterfringe.blogspot.com
ดูรายละเอียดโรงละครหน้ากากเปลือยได้ที่ http://nakedmasksplayhouse.blogspot.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น